LINDSAY LOHAN Posts by : STEVE THAI

   Lindsay Lohan Vượt qua nhiều đàn chị nóng bỏng và thành danh khác, Lindsay Lohan đã chiếm vị trí đứng đầu danh sách 100 kiều nữ “hot” nhất 2007 do Maxim - Tạp chí số 1 dành cho nam giới bình chọn. Ngôi sao của phim học trò Tháng 7/2007, cô ca sĩ - diễn viên này mới tròn 21 tuổi.

   Vào nghề người mẫu từ lúc lên 3, quảng cáo cho nhiều hãng thời trang nổi tiếng, vừa tròn 10 tuổi, cô bé lần đầu tiên đóng phim với bộ phim truyền hình Another world. Thành công của bộ phim đã đem lại cho cô bản hợp đồng đóng ba phim với hãng Walt Disney Pictures. Với The Parent Trap, Lohan đã giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc thể loại phim truyện của giải Nghệ sĩ trẻ.

   Tiếp đó là một số bộ phim truyền hình như Life-Size (2000), Get A Clue(2002). Tạm ngưng một thời gian để theo đuổi âm nhạc, năm 2003 cô vào vai trong Freaky Friday. Bộ phim thành công lớn về doanh thu, được nhiều lời khen ngợi và đề cử tại giải Quả Cầu Vàng. Nhiều bộ phim khác gần đây có sự xuất hiện của Lohan cũng trở thành tâm điểm trong giới trẻ. Diễn xuất sống động, chân thật, trẻ trung đúng như lứa tuổi của mình trong những bộ phim dành cho tuổi teen của Lilo giúp cô nhanh chóng trở thành ngôi sao của thể loại phim dành cho giới trẻ. Nổi tiếng và…tai tiếng Dường như sự nổi tiếng tỉ lệ thuận với tai tiếng của Lindsay. Rượu, bar, vũ trường, những cuộc phiêu lưu tình ái, đua xe... gắn với tên cô thường xuyên xuất hiện trên các báo lá cải. Cuộc sống riêng của cô là đề tài nhiều tờ báo..."ưa thích". Họ rất quan tâm đến việc cô mặc gì hàng ngày, khoe thân ra sao, cặp kè với ai, tiệc tùng ở đâu... Cô cũng không giấu giếm cuộc sống riêng của mình.

   Chủ bút Jimmy Jellinek của tờ Maxim bình luận : "Không có một ngôi sao nào trên thế giới lại bị xoi mói nhiều như Lindsay. Mọi cử chỉ, hành động của cô luôn là đề tài tranh luận ầm ĩ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Tuy nhiên, có một điều không thể phủ nhận, đó là ảnh hưởng lớn lao của cô gái 21 tuổi này tới những độc giả nam giới". Với đôi mắt màu khói, thân hình bốc lửa cùng những bước chân mạnh mẽ trong sự nghiệp điện ảnh lẫn ca hát và sáng tác nhạc, đó chính là điều người ta chú ý đến cô. Danh sách 100 kiều nữ "hot" nhất do độc giả tạp chí Maxim bình chọn hàng năm dựa trên rất nhiều tiêu chí như nhan sắc, mức độ nổi tiếng, tài năng... của tất cả các người đẹp trên mọi lĩnh vực. Lindsay đã làm một cuộc soán ngôi ngoạn mục, vượt qua nhiều ngôi sao tên tuổi khác như Eva Longoria - 2 năm liền là quán quân của bảng xếp hạng hay Angelina Jolie, Beyoncé. Chủ bút Jimmy Jellinek cũng phải thốt lên: "Không ngày nào bạn không nhìn thấy hình ảnh Lindsay trên khắp các tờ báo. Không một người đẹp nào có được sức hút như cô ấy.

Chính vì vậy, việc các độc giả nam của chúng tôi phát điên vì Lindsay là điều hoàn toàn dễ hiểu".

 

» Related Articles: